vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

CHUNG CƯ HONGKONG TOWER 243A ĐÊ LA THÀNH

CHUNG CƯ HONGKONG TOWER 243A ĐÊ LA THÀNH

CHUNG CƯ HONGKONG TOWER 243A ĐÊ LA THÀNH - HÀ NỘI
CHỦ ĐẦU TƯ MỞ BÁN
CHUNG CƯ CAO CẤP HONGKONG TOWER ĐÊ LA THÀNH

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG: 
MR CÔNG – 0979.207.281
 
CHUNG CƯ HONGKONG TOWER 243A ĐÊ LA THÀNH - HÀ NỘI
I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN CHUNG CƯ HONGKONG TOWER
1. Chủ đầu tư :
Chung cư Hongkong Tower được xây dựng  bởi chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư xây dựng đô thị KangLong làm chủ đầu tư, được biết đến như một dự án tiêu biểu cho bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội.
Giá bán hợp lý từ 
35 triệu/m2
Tọa lạc tại 243A Đê La Thành, gần với các cơ quan hành chính, công viên Thủ Lệ, Đại học Giao Thông Vận Tải, đại học Ngoại Thương…
Với mô hình tổ hợp đặc biệt bao gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng và căn hộ cao cấp. Thiết kế căn hộ Hongkong Tower với các diện tích từ 94 - 127m2. Bố trí hợp lý, đẳng cấp, sang trọng



chung cư Hongkong Tower 243A Đê La Thành
2. Quy mô dự án
Diện tích khu đất: 5041 m2
Diện tích xây dựng: 2410m2
Mật độ xây dựng: 47.6%
Tổng diện tích sàn: 58.000m2
Số căn hộ: 260
Số tầng: Tháp A 27, tháp B 23 tầng, 03 tầng hầm
Chung cư Hongkong Tower  là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí với quy mô lớn tại 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội.
Nằm trên khu đất với diện tích 5.591m2, 
HongKong Tower với hai tòa tháp A và tòa tháp B có lối vào chính hướng Bắc.
Phía Đông Nam giáp đại sứ quán Nga và khu đường quy hoạch
Phía Đông bắc giáp công ty xây dựng Hà Nội
Phía Tây Bắc giáp Đại học Giao Thông Vận Tải
Phía Tây Nam giáp khu dân cư Láng Thượng và Trung tâm quy hoạch phát triền nông thôn.
Chung cư Hongkong Tower nằm tại một vị trí có thể nói là đẹp nhất của Hà Nội hiện nay với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Hà Nội như Lotter, BigC, Rạp chiếu phim quốc gia… hệ thồng trường học, bệnh viện, các trung tâm vui chơi giải trí.
Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và cơ sở hạ tầng phúc lợi xã hội, Hong kong Tower được đánh giá rất cao trong thị trường bất động sản cuối đầu năm 2015.
Từng căn hộ của dự án được đầu tư và thiết kế tỷ mỷ, với nét sang trọng và hoa lệ của châu Âu, kết hợp hài hòa với phong thủy phương Đông tạo một căn hộ, một khu vực sống hoàn hảo giữa trung tâm nội thành Hà Nội.

                                         Vị trí  dự án Hongkong Tower
II. THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ HONGKONG TOWER


MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ 2 TÒA A VÀ B

Chung cư Hongkong Tower bao gồm 2 tòa tháp với tổng số 260 căn hộ.


Mặt bằng tổng thể dự án Hongkong Tower


Mặt bằng căn hộ tháp A
Toà Tháp A gồm 8 căn và hệ thống 6 thang máy, 2 thang bộ. 


                                                         

Tòa tháp B gồm 6 căn với 5 thang máy và 2 thang bộ. Tất cả các căn hộ đều đón được hướng gió và có hướng nhìn đẹp
                                                           Mặt bằng căn hộ tháp B

III. SƠ ĐỒ THIẾT KẾ TỪNG CĂN HỘ CHUNG CƯ HONGKONG TOWER
Chung cư Hong kong Tower sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn và một cách sống hoàn toàn mới.

Diện tích và hướng căn hộ

Công tác thiết kế và xây dựng dự án 
chung cư HongKong Tower đáp ứng những tiêu chuẩn mang tính đổi mới cao nhằm đảm bào sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ. Bao gồm hai tòa tháp hiện đại A và B có khoảng 3 căn hộ cao cấp bậc nhất, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, 94m2 đến 127m2.Đặc biệt tầng 26 và 27 bao gồm 14 căn Penthouse thông tầng sang trọng với diện tích từ 151.5m2 đến gần 500m2.

Bằng những ý tưởng đôc đáo và mang những nét quốc tế, cộng đồng dân cư 
Hongkong Tower sẽ có một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp. Những căn hộ được thiết kiến khác biệt, chan hòa giữa thiên nhiên và con người. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để được đón gió, đón nắng tự nhiên.
Gồm 7 loại diện tích, chung cư hongkong tower đáp ứng đủ các như cầu về diện tích cho một căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi
  1 . Căn hộ A với 107m2 mặt sàn là căn góc tại dự án Hong kong Tower, với 3 phòng ngủ, 2 WC, sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn cực kì tối ưu về không gian nhà:

Căn hộ A diện tích 107 m2

2. Căn hộ B 127m2 là căn góc ban công Đông Nam nhìn ra mặt đường 27m thông sang phố Chùa Láng do chính Kanglong làm chủ đầu tư, có 3 phòng ngủ, 2 WC, là căn góc nên rất thoáng sáng:


 Căn hộ B diện tích 127m2

3. Căn hộ C 126m2 là căn nằm giữa nhưng được thiết kế hợp lý với 3 phòng ngủ và ban công phòng khách đều có ánh sáng và quay ra hướng Đông Nam giúp tầm view đẹp và thoáng, 2 WC và kho được đưa vào phía trong:



Căn hộ C diện tích 126m2 

4. Căn hộ D được thiết kế nhỏ nhất 94m2 phù hợp với tầm tiền của nhiều hộ gia đình, ban công và 2 phòng ngủ quay ra hướng Tây Bắc, View ra ngã tư Cầu Giấy, có 2 WC và 1 kho:

 Căn hộ D diện tích 94m2

5. Căn hộ E nằm tại tháp B diện tích 108m2, E1 ban công Tây Bắc nhìn ra ngã tư Cầu Giấy, E2 ban công Đông Nam nhìn ra Đại Sứ Quán Nga và đường trước mặt 27m, thiết kế 3 ngủ, 2 WC và gần như căn góc nên đầy đủ ánh sáng các phòng:


                                                     Căn hộ E diện tích 108m2

6. Căn F là căn góc của tòa B diện tích 104m2 thiết kế 3 ngủ, 2 WC, đây là căn 3 phòng ngủ nhỏ nhất của dự án, tất cả các phòng đều có ánh sáng mặt trời:


                                                     Căn hộ F diện tích 104m2
7. Căn G thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, và cũng là căn góc của tòa B diện tích 96m2, cả phòng khách, bếp và phòng ngủ đều quay ra ánh sáng tự nhiên:

 Căn hộ G diện tích 96m2


Chung cư Hongkong Tower, một cuộc sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.Với một thiết kế căn hộ đẹp và nội thất hiện đại, sang trọng, chung cư Hongkong Tower thực sự là một điểm sống đáng mơ ước của nội thành thủ đô Hà Nội hiện nay và trong Tương lai.

Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ đều sử dụng nội thất cao cấp như hệ thống intercom; phòng ngủ với tủ âm tường, sàn gỗ, hệ thống của sổ kính hai lớp an toàn cách âm và cách nhiệt. Phòng bếp với hệ thống tủ gỗ công nghiệp, kệ bếp, máy hút khói, bếp gas âm cùng hiệu Fagor. Phòng vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp Toto, vách kính đứng chịu lực trong phòng tắm….
                  Phòng Ngủ
                                                                  Phòng khách

                                                               Tiện ích cộng đồng

Bên cạnh những căn hộ sang trọng, 
chung cưHong Kong Tower còn có các tầng văn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ lớn, nhà hàng, gym, spa, làm đẹp…với các dịch vụ cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích của sống cư dân.

Một cuộc sống tiện nghi nhất cho toàn thể cộng đồng luôn được đảm bảo với những cơ sở vật chất và tiện ích hoàn hảo. Những cơ sở vật chất này sẽ đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các nhu cầu của từng cá nhân, từng gia đình cũng như toàn cư dân sinh sống.


                                                Trung tâm thương mại và mua sắm


III. GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CHUNG CƯ HONGKONG TOWER
GIÁ BÁN KHỞI ĐIỂM TỪ 30 TRIỆU/M2
- Tiến độ thanh toán linh động, chia làm 7 đợt theo tiến độ thi công của dự án.
+ Đợt 1: 20% Tổng giá trị căn hộ - khi ký hợp đồng mua bán
+ Đợt 2: 10% Tổng giá trị căn hộ - Khi thi công thô đến tầng 5
+ Đợt 3: 10% Tổng giá trị căn hộ - Khi thi công thô đến tầng 10
+ Đợt 4: 20% Tổng giá trị căn hộ - Khi thi công thô đến tầng 20
+ Đợt 5: 20% Tổng giá trị căn hộ - Khi cất nóc
+ Đợt 6: 20% Tổng giá trị căn hộ + 2% Phí bảo trì - Khi bàn giao nhà
LỰA CHỌN CHUNG CƯ HONGKONG TOWER LÀ LỰA CHỌN VÀNG
HONGKONG TOWER 24A ĐÊ LA THÀNH
Nằm ngay trên đường Đê La Thành, gần với trung tâm Thương mại Lotte và khách sạn Deawoo, chung cư Hongkong Tower với hai tòa tháp là tâm điểm xây dựng và thương mại của khu vực quận Đống Đa. Với vị trí vàng giữa lòng thủ đô, chung cư Hongkong tower được kỳ vọng sẽ là nơi sinh sống hấp dẫn và đầy sức hút với của phân khúc chung cư cao cấp trong lòng nội thành Hà Nội.

Với 4 mặt tiếp giáp với những cơ quan, trường học lớn như đại sứ quán Nga, Đại học Giao thông, Công ty xây dựng số 4 và trung tâm quy hoạch và phát triển nông thôn. Hongkong tower là chung cư hiếm hoi nằm tại nơi tập trung nhiều trung tâm văn hóa, thương mại, đây cũng là nơi tập trung những khu dân cư trình độ cao của quận Đống đa cũng như của Thủ Đô Hà Nội. Đây là điểm khác biết lớn nhất của một chung cư nội thành Hà Nội.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NỘI THẤT CAO CẤP, SANG TRỌNG
 
Hong Kong Tower trong thời gian gần đây như một đại diện tiêu biểu của các dự án Bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà nội. Dự án với sự tham gia của hàng loạt các công ty tư vấn, kiến trúc và xây dựng hàng đầu như: Dubosc et Landowski… Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư thiết kế và các chuyên gia tư vấn nước ngoài giàu kinh nghiệm

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BẢNG GIÁ , HĐMB, SƠ ĐỒ CĂN HỘ. LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VĂN PHÒNG DỰ ÁN 

HOTLINE - MR CÔNG - 0979.207.281

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog